Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Xu hướng cưới theo phong cách gốm sứ Á Đông

Nhắc đến gốm sứ chúng ta sẽ nhớ ngay đến nền văn hóa của các nước Á Đông và văn hóa này đã được lưu truyền từ lâu đời nhưng vẫn được lưu giữ cho đến tận ngày nay. Để hoàn thành một chiếc gốm sứ phải trải qua rất nhiều công đoạn từ việc tạo dáng một cách độc đáo với những họa tiết tinh tế sau đó được nung qua nhiều lớp lửa để những sản phẩm gốm cứng cáp và có màu sắc nét hơn. Vậy nên Gốm sứ tượng trưng cho một tình yêu bền vững dành cho các cặp vợ chồng vì nó trường tồn qua thời gian.
Có câu nói cho rằng “Men của gốm càng trải qua thử thách lại càng bền đẹp, tình yêu trải qua nhiều khó khăn mới đáng trân trọng”, vậy nên rất nhiều nhà thiết kế đã dựa vào ý tưởng này để thiết kế ra những xu hướng cưới gốm sứ Á Đông nổi bật nhất dành cho các đôi uyên ương. Với màu xanh chàm là tone màu chủ đạo được thiết kế với họa tiết tinh tế dựa trên nền trắng tinh khôi sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới tuyệt vời đậm chất Á Đông.
1. Váy cưới
Váy cưới với kiểu dáng hoa văn của men gốm cùng với màu xanh pha với đôi chút màu trắng tinh khôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và bình an. Nếu bạn chọn cho mình váy cưới này và khoác lên chúng trong ngày hôn lễ được diễn ra chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng nổi bật. Như một nàng công chúa quyến rũ và ngây thơ sánh vai với hoàng tử mạnh mẽ cùng nhau bước vào lễ cưới sẽ vô cùng quyến rũ và tỏa sáng. Bạn cũng có thể tinh tế khi kết hợp bộ váy này với những phụ kiện đi kèm, chẳng hạn như hoa tai, vương miện, vòng hoa để có thể trở nên lộng lẫy hơn. Một điểm cần lưu ý đó là cần sử dụng phong cách trang điểm cô dâu phù hợp với tổng thể nữa nhé!
2. Áo dài cưới
Họa tiết gốm sứ được khắc họa trên những chiếc áo dài đã quá quen thuộc vì ý tưởng này ở Việt Nam đã được các nhà thiết kế sử dụng từ lâu. Với kiểu dáng áo dài truyền thống quen thuộc, vẫn ôm sát cơ thể giúp khoe những đường cong hoàn hảo kết hợp với những họa tiết màu xanh được trang trí khéo léo trên vải chắc chắn sẽ giúp những cô dâu chúng ta trở nên mong manh và duyên dáng hơn rất nhiều.
3. Giày cưới
Ý tưởng này đã được rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng sử dụng như: LKBennett, Gucci, Dolce vì đây là ý tưởng độc đáo không thể bỏ lỡ. Trong ngày cưới bạn có thể sử dụng những đôi giày với ý tưởng sắc xanh được khắc họa một cách vô cùng tinh tế với những kỹ xảo độc đáo này. Có rất nhiều kiểu dáng mà bạn có thể chọn tùy theo sở thích của mình, ví dụ giày đề xuống, giày bệt hay những đôi giày cao gót. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và chắc chắn khi mang chúng trong ngày vui của mình. Chắc chắn rằng sự kết cùng tone này sẽ tạo được sự phá cách và trở thành “xu hướng” cưới hoàn hảo của năm nay.
4. Thiệp cưới cùng với quà tặng cưới
Với những tấm thiệp cưới theo phong cách này ghi bạn gửi thiệp đến khách mời họ sẽ có cảm giác được tôn trọng thể hiện sự trang nhã hơn rất nhiều khi bạn sử dụng sắc xanh cho chiếc thiệp cưới trong mơ của mình.
Có rất nhiều đôi uyên ương đang đau đầu trong việc chọn quà cưới cho khách mời của mình thì những chiếc quạt với họa tiết gốm sứ với sắc xanh là chủ đạo là sự lựa chọn tuyệt vời.
5. Bánh cưới và trang trí cưới
Bánh cưới hiện nay thường các nghệ nhân vẫn thường hay sử dụng chủ yếu là kỹ thuật vẽ tay để trang trí cho chiếc bánh cưới. vậy nên với ý tưởng đưa hình ảnh gốm sứ vào những chiếc bánh sẽ vô cùng độc đáo.
Về việc trang trí tiệc cưới bạn có thể sử dụng tone xanh để trang trí tương tự như những chiếc bánh hay thiệp mời. Việc sử dụng màu xanh này là màu chủ đạo cho những chiếc bát, ghế, bàn, hoa,….thể hiện gu thẩm mỹ sắc sảo mang đến vẻ đẹp hoa lệ trong không gian tiệc cưới.
Phong cách tone sour tone theo phong cách gốm sứ Á Đông sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa cưới năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét