Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Các mẫu sơn móng tay đẹp cho cô dâu mùa đông

Những ngày cuối thu đang đến dần kéo theo không khí se lạnh của mùa đông và cũng chính là thời điểm diễn ra lễ cưới của nhiều đôi uyên ương. Chắc chắn rằng những nàng dâu tương lai đều mong muốn rằng mình sẽ thật hoàn hảo trong từng chi tiết chuẩn bị cho nhan sắc. Ngoài việc lựa chọn thật kỹ áo cưới, chuyên gia trang điểm cô dâu, tạo kiểu tóc, bạn không nên bỏ qua đôi bàn tay của mình nhé. Hãy thử xem các mẫu màu sơn móng tay cho cô dâu đang thịnh hành nhất để lựa chọn cho mình một màu thích hợp nhất nhé!
Tưởng chừng như việc chăm sóc bàn tay là một chi tiết khá nhỏ nhất và không cần phải bận tâm đến nhưng đây sẽ là quan niệm sai lầm. Bởi vì vào ngày hôn lễ diễn ra tay chính là nơi hai bạn trao lời hẹn ước với nhau, là nơi mà chàng sẽ đeo nhẫn cưới cho bạn nên móng tay cũng rất cần được tỏa sáng. Là con gái chúng ta có quyền làm đẹp, vậy nên sau đây hãy cùng xem qua 5 mẫu màu móng tay cho cô dâu mùa đông cực đẹp dưới đây nhé!
1. Màu xanh hoàng gia
Mùa lạnh là mùa lên ngôi của những gam màu lạnh và trầm chính vì thế tone màu xanh vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô, vì nó mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng nổi bật và ấn tượng. Không những vậy, vào mùa đông thì màu xanh cũng trở thành màu chủ đạo để các đôi uyên ương trang trí cho không gian cưới của mình và đây là màu rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn tô điểm cho móng tay nhỏ xinh của mình màu xanh và tone sour tone với không gian cưới sẽ là điều vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chọn màu sắc phù hợp trong từng ngữ cảnh thể hiện bạn là người tinh tế và có gu thẩm mỹ cao.
2. Móng tay đen ấn tượng
Cứ ngỡ rằng màu đen là màu bị cấm kỵ trong những ngày vui, đặc biệt là đám cưới nhưng quan niệm đó từ xưa vì cho rằng màu đen mang đến sự xui xẻo nhưng bạn không nên tự gò bó mình trong những phong tục ấy. Với màu đen trong suốt sẽ làm cho móng tay của bạn trở nên hiện đại và huyền bí hơn rất nhiều thôi vào sự mới mẻ với phong cách độc đáo. Bạn cũng có thể kết hợp màu sơn này với những phụ kiện trang trí móng chẳng hạn như đá, vẽ hentai,….hoặc sử dụng thêm những màu nhẹ nhàng để vẽ những kiểu dáng ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu phá cách hơn bạn cũng có thể chỉ son duy nhất một ngón để tạo sự khác biệt.
3. Họa tiết đan len độc đáo
Nhắc đến mùa đông chúng ta không thể nào bỏ qua các loại áo len, vậy tại sao bạn không thử sử dụng len trên những ngón tay nhỏ xinh của mình, như vậy vừa hiện đại lại vừa mang đậm không khí của tiết trời mùa đông se lạnh. Xu hướng làm móng này chính là kiểu vẽ 3D lên móng tạo cảm giác ấm áp và mới lạ cho những cô dâu hiện đại.
4. Màu lấp lánh đậm phong cách Pháp
Nếu bạn đã từng tham khảo qua những mẫu móng tay kiểu Pháp thì cũng phần nào biết được kiểu truyền thống chỉ là một đường sơn màu trắng ngộ nghĩnh, Nhưng hiện nay thì kiểu dáng ấy đã được phá cách và biến tấu hơn rất nhiều với những kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt. Tiêu biểu như móng tay sẽ được phủ bằng một lớp ánh kim lung linh sau đó sẽ tô điểm thêm bằng đường gạch sơn màu trắng hoặc ánh kim ở phần đầu của móng. Với cách phối vô cùng mới lạ này dự sẽ làm các nàng dâu của chúng ta thích mê trong mùa đông năm nay.
5. Màu hồng lấp lánh
Với phong cách nhẹ nhàng, tao nhã thì màu hồng là “nữ hoàng” trong tất cả các màu sắc dành cho tiệc cưới mùa đông. Nếu bạn không thích kiểu dáng đơn điệu thì có thể phá cách thêm bằng cách vẽ trang trí để biến những ngón tay của mình xinh xắn hơn. Màu móng này khi kết hợp cùng với một chiếc váy cưới xòe theo kiểu công chúa sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng.
Mong rằng cô dâu sẽ chọn được màu móng tay ưng ý nhất để biến đám cưới mùa đông của mình trở nên ấm áp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét