Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

5 kiểu trang điểm mắt không bao giờ lỗi mốt

Trang điểm mắt đẹp và cuốn hút là mong muốn của nhiều cô gái. Nhưng đây cũng là bước trang điểm khó nhất, đòi hỏi người trang điểm phải có sự khéo léo và một chút kỹ thuật. Để có thể trang điểm mắt thành thạo, hầu hết các cô gái đều phải cần có một khoảng thời gian nhất định để tập luyện trước hoặc chí ít sẽ phải xem các video dạy trang điểm cá nhân trên mạng, cẩn thận hơn nữa là tham gia các khóa học dạy trang điểm hoặc dịch vụ trang điểm cá nhân tại nhà ở tphcm.
Dù là đã trang điểm thành thạo hoặc mới bắt đầu học trang điểm, các bạn hãy nắm chắc 5 kiểu trang điểm mắt không bao giờ lỗi mốt dưới đây, chúng sẽ giúp bạn trở lên sành điệu, hiện đại hơn. Không những thế, 5 kiểu trang điểm mắt này còn là tiền đề vô cùng tốt nếu sau này bạn muốn phát triển hơn trong ngành mỹ thuật này như mở các studio trang điểm cô dâutrang điểm dự tiệctrang điểm sự kiện...
1. Trang điểm mắt mèo
Một trong những kiểu trang điểm mắt ấn tượng và được nhiều người áp dụng nhất là kiểu vẽ mắt mèo cổ điển với đuôi mắt hất xéo. Kiểu mắt này đem lại ánh nhìn sắc sảo, cá tính.
Trang điểm mắt mèo phù hợp với những buổi tiệc đêm
Với cách trang điểm này nên chọn bút kẻ mắt nước màu đen để đem lại những nét vẽ sắc nét, tinh tế. Khi đã kẻ mắt mèo bạn chỉ nên đánh mắt màu trung tính để tạo sự hài hòa cho đôi mắt.
Mắt mèo sắc sảo và cá tính chưa bao giờ lỗi mốt.
2. Trang điểm mắt khói

Kiểu đánh mắt khói chưa bao giờ hết quyến rũ nhất là với những cô nàng yêu thích phong cáchtrang điểm ấn tượng và cá tính. Những màu mắt tông đậm như xám, ghi, đen, nâu… tạo nét mạnh mẽ, cá tính cho bạn, ngược lại một đôi mắt khói màu tím, cam nhạt khiến khuôn mặt bừng sáng, trẻ trung hơn.
Đừng nhầm tưởng mắt khói là chỉ có một màu đen nhàm chán.
Chỉ cần nhấn màu thật đậm sát mí mắt rồi dùng cọ tán mờ dần phấn ra khắp bầu mắt với bất cứ màu phấn mắt nào cũng giúp bạn có đôi mắt khói quyến rũ.
Đôi mắt khói chưa bao giờ thôi hấp dẫn các bạn gái.
3. Trang điểm mắt màu nâu đậm
Với những người có đôi mắt hơi lớn, nhiều nếp nhăn thì phấn mắt màu nâu là lựa chọn lý tưởng để dễ làm mờ những khuyết điểm.
Nếu muốn đôi mắt sắc sảo hơn, bạn có thể kẻ một đường viền mắt mảnh, ôm sát chân mi bằng chì nâu đậm.
Phấn mắt màu nâu đậm giấu đi nhiều khuyết điểm trên đôi mắt.
4. Trang điểm mắt tự nhiên

Đây là phong cách trang điểm mắt được những ngôi sao Hàn Quốc yêu thích, không nhấn vào mắt, môi mà điều quan trọng là có lớp nền đẹp, trong mướt. Nếu tự tin vào lớp nền trong veo không tì vết, các bạn gái có thể bỏ qua những bước trang điểm mắt phức tạp.
Để trang điểm mắt tự nhiên, bạn chỉ cần một đường viền mí thật mảnh, kẻ đôi lông mày đẹp và vuốt mascara là đủ.
Trang điểm mắt nhẹ nhàng khiến gương mặt tự nhiên, trẻ trung hơn.
5. Trang điểm mắt màu neon
Nếu muốn thật sự nổi bật, rạng rỡ trong những buổi tiệc đừng ngần ngại chọn phấn mắt màu neon bắt sáng. Nhiều người cho rằng da ngâm chọn màu mắt neon không đẹp, đây là một quan niệm sai lầm.
Nếu bạn không muốn quá nổi bật hãy chọn kẻ một đường viền mí màu neon rực rỡ để làm điểm nhấn
Trang điểm mắt màu neon giúp bạn nổi bật trong những bữa tiệc đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét