Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Các lỗi trang điểm thường gặp của chị em khiến đàn ông sợ nhất

Việc trang điểm giúp phụ nữ đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng hoặc không biết cách trang điểm đẹp, phụ nữ sẽ trở nên xấu xí trong mắt người khác. Dưới đây là các lỗi trang điểm thường gặp khiến đàn ông sợ nhất.
Môi đậm, lông mày nhạt

Một trong những kiểu trang điểm nam giới không thích nhất là kiểu son trầm như nâu, xám, tím, xanh đậm, thậm chí đen. Một bờ môi được tô son quá đậm, màu son sậm tối thường đem lại cho nam giới cảm giác e ngại. Cách trang điểm này chỉ hợp với những cô gái có làn da trắng và gương mặt được đánh khối sắc sảo, tạo vẻ quyến rũ, sang trọng. Còn không, bạn trông già cỗi hơn trong mắt người nhìn với màu son tối. Hơn nữa,với tâm lý thông thường, đàn ông chỉ thích những bờ môi căng mọng, gợi cảm và có màu tự nhiên, tươi tắn.

Dính son vào răng
Tô son quá đậm khiến son vô tình dính vào răng sẽ trông rất mất thẩm mỹ khi bạn nói chuyện hoặc cười với người khác. Để tránh mắc phải lỗi này, bạn nên kiểm tra răng sau khi tô son hoặc không nên dùng quá nhiều loại son bóng dạng kem.
Son dính vào răng trông rất mất thẩm mỹ. Son bóng hay son dạng kem rất dễ dính vào răng. Vì thế bạn nhớ soi gương kiểm tra xem son có dính vào răng không trước khi ra ngoài nhé!
Lông mi quá dày
Lông mi giả quá dày, vuốt mascara quá nhiều hoặc eyeliner quá đậm đều khiến phái mạnh lắc đầu. Họ cho rằng những đôi mắt sắc ấy quá sắc nét và mất vẻ tự nhiên. Ngoài ra, một hàng mi dày cộp sẽ tạo cho nam giới cảm giác giả tạo, nặng nề vì họ không hiểu tại sao phải đeo cả một lớp mi dày đến thế trên đôi mắt. Lỗi trang điểm thường gặp khi trang điểm dự tiệc hoặc trang điểm sự kiện, dạ hội
Trang điểm quá dày
Gương mặt được đánh phấn quá dày sẽ tạo cảm giác thiếu tự nhiên. Lớp trang điểm dày sẽ che giấu nhược điểm tốt hơn trên gương mặt, nhưng nó cũng khiến mặt của bạn cứng đơ và giống một bức tượng sáp. Lỗi trang điểm này hay gặp ở phụ nữ trung tuổi với mong muốn che dấu các nhược điểm trên khuôn mặt.
Mặt trắng, người đen
Mặt quá trắng so với làn da cơ thể trông rất kỳ cục. Tốt nhất bạn nên trang điểm cả phần da lưng và cổ để tạo sự tiệp màu giữa 3 phần mặt, cổ và lưng. Đơn giản nhất là bạn nên chọn phấn trang điểm gần với màu da thật của mình để không tạo sự khác biệt so với màu da cơ thể. Lỗi trang điểm này thường gặp rất nhiều ở các dịch vụ trang điểm cô dâu tại các vùng quê, nơi các xu hướng trang điểm mới hiện hành ít được cập nhật, họ vẫn giữ cách trang điểm cô dâu theo kiểu xưa.
Trên đây là các lỗi trang điểm thường gặp ở người mới tập trang điểm, chưa có nhiều kỹ thuật và mắt thẩm mỹ tốt. Trước khi trở thành một chuyên gia trang điểm thực thụ, rất nhiều chị em đã từng trải qua ít nhất một trong các lỗi trang điểm trên. Nếu bạn mới tập tành trang điểm, muốn tránh khỏi những lỗi này, nhất thiết cần phải chú ý hoặc nhận được sự đào tạo bài bản ngay từ đầu bằng cách bỏ chút thời gian tham gia khóa học dạy trang điểm cá nhân cấp tốc tại Tini Bridal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét