Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

4 Cách trang điểm má hồng đơn giản mà xinh yêu

Má hồng sẽ giúp việc trang điểm của bạn hoàn hảo và trông bạn sẽ xinh hơn. Với 4 cách trang điểm má hồng mình giới thiệu dưới đây các bạn sẽ dễ dàng biến hóa thành đôi má hồng vô cùng xinh yêu nhé!.
Cách 1: Phong cách nổi bật
Cách trang điểm má hồng đơn giản đầu tiên mình muốn giới thiệu với các bạn là phong cách giúp bạn nổi bật hơn.Với cách trang điểm này, bạn lấy một lớp phấn má hồng mỏng sau đó cười mỉm nhẹ và đánh má hồng theo chuyển động tròn trên đỉnh gò má sẽ giúp phần má của bạn trông tự nhiên hơn.




Đánh má hồng chuyển động theo hình tròn
Cách 2: Phong cách cổ điển
Bạn trang điểm một lớp phấn má hồng nhẹ lên gò má với chuyển động hình số 8. Để lớp phấn mỏng, khi lấy phấn, bạn nên vỗ nhẹ để những hạt phấn dư rơi xuống hết rồi mới trang điểm.
 
Đánh má hồng chuyển động theo hình số 8
 Cách 3: Phong cách hài hòa
Với cách trang điểm má hồng này bạn nên đánh theo chuyển động hình vòng cung sẽ giúp bạn có được lớp má hồng khá mềm và hài hòa với gương mặt.
 
Đánh má hồng chuyển động hình vòng cung
Cách 4: Phong cách quyến rũ
Bạn đánh phấn má hồng bắt đầu từ đường chân tóc, kéo đến gò má sẽ làm nổi bật gương mặt của bạn, và sẽ giúp gương mặt bạn thon gọn, sắc nét và quyến rũ hơn.
 
Đánh má hồng được bắt đầu từ đường chân tóc
Với 4 cách trang điểm má hồng với những phong cách khác nhau sẽ giúp việc trang điểm của các bạn gái thêm phần đa dạng, giúp các nàng có thể có được nhiều phong cách trang điểm phù hợp với hoàn cảnh nơi bạn muốn đến. Hy vọng với 4 cách trang điểm trên sẽ giúp các nàng  có thêm bí quyết trang điểm cho mình. Chúc các bạn thành công nhé!
Note: Các bạn sẽ được học thêm nhiều cách trang điểm má hồng đơn giản hoặc phức tạp khác tại lớp dạy trang điểm cá nhân cấp tốc nhé. Còn một số bạn thắc mắc 4 cách trang điểm má hồng này có áp dụng khi trang điểm cô dâutrang điểm dự tiệc được không? Câu trả lời là Có nhé! 4 cách này không những hữu ích khi trang điểm cá nhân mà còn có thể áp dụng khi trang điểm cô dâu, trang điểm sự kiện, dự tiệc.. theo các phong cách hiện đại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét