Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cách che quầng thâm mắt bằng son đỏ

Nếu bạn thường xuyên có quầng thâm mắt, khi trang điểm bạn sẽ xử lý thế nào? Dùng kem che khuyết điểm ư? Hiệu quả thì có đấy nhưng nhìn kỹ sẽ thấy không được tự nhiên đâu. Vậy có cách nào che quầng thâm mắt hiệu quả mà nhìn tự nhiên không? Hãy nghe lời chia sẻ của chuyên gia makeup của Tini Bridal nhé!
Trang, chuyên gia trang điểm cô dâu chuyên nghiệp chia sẻ: "Lĩnh vực chính của mình là trang điểm cô dâu. Các cô dâu thường chú ý giữ gìn, trùng tu nhan sắc trước ngày trọng đại của bản thân. Nhưng không phải cô dâu nào cũng có điều kiện để làm vậy. Công cuộc chuẩn bị cho hôn lễ, tâm trạng lo lắng, căng thẳng làm nhiều bạn gái mất ngủ khiến quầng thâm ở mắt rõ rệt. Dùng kem che khuyết điểm vùng mắt chỉ hợp với các quầng thâm nhẹ thôi còn đối với quầng thâm đậm nếu dùng nhiều kem che khuyết điểm sẽ làm đôi mắt trở lên thiếu tự nhiên, không còn sắc nét nữa. Lúc này nên chuyển sang che quầng thâm mắt bằng son. Trang rất hay dùng cách che quầng thâm mắt bằng son đỏ này, đẹp, tự nhiên mà lại đơn giản, tiện dụng"
Nghe có vẻ vô lý đúng không? Nhưng hiệu quả tuyệt vời lắm đó. Cùng Trang chia sẻ cách che quầng thâm mắt bằng son đỏ nha!
Bước 1: Bạn dùng một thỏi son màu (hồng, cam, đỏ tuỳ theo từng tông màu da của bạn) thoa nhẹ và tán mỏng ra như hình.
“Trang khuyên những bạn gái có làn da sáng nên dùng kem che khuyết điểm màu vàng với son hồng, trong khi những nàng có tông màu da trung bình nên chọn một thỏi son màu cam và một thỏi son đỏ sẽ phù hợp để che quầng thâm mắt với những cô nàng có làn da ngăm.”
Bước 2: Sau đó bạn dùng kem che khuyết điểm chấm lên trên vùng son vừa tán.
Thông thường các bạn gái hay có thói quen chấm kem che khuyết điểm theo hình nửa vầng trăng dưới mắt sau đó thoa đều, nhưng hình tam giác ngược mới là chiến lược tốt. Nó không chỉ giúp tạo sự thu hút lên đôi mắt mà còn tạc ra xương gò má, mở rộng các hốc mắt.
Bước 3: Bạn có thể dùng mút blender của espoir ( hoặc các loại mút của nhãn hiệu khác) để tán kem che khuyết điểm & son ra.
Thật tuyệt đúng không nào. Ngoài công dụng che quầng thâm mắt, thỏi son đỏ còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa, Trang sẽ chia sẻ ở bài sau nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét