Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

5 style trang điểm kiểu hotgirl thịnh hành hiện nay

Không cần phải tham gia bất cứ một khóa học dạy trang điểm cá nhân cấp tốc nào, bạn vẫn có thể tự tay trang điểm cho mình như một hotgirl sành điệu nhờ vào những chia sẻ hữu ích của chuyên gia makeup Tini Bridal về trào lưu trang điểm hotgirl. Đây chính là 5 style trang điểm kiểu hot girl đang thịnh hành nhất của năm nay nhé!
1. Trang điểm hot girl kiểu mặt mộc
Để có được một khuôn mặt mộc đẹp, công việc đầu tiên chúng ta phải quan tâm đến việc dưỡng da mặt một cách cẩn thận nhất. Sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường, chú ý tẩy trang trước khi đi ngủ và rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối nhé. Sau bước làm sạch da chúng ta sẽ dưỡng da với các bước như sau:
Toner→ Serum→  Lotion → Cream  để có một làn da trẻ và khỏe



Bên cạnh đó bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm làm trắng da thay cho kem nền, dùng kem che khuyết điểm cùng tông với da để che đi quầng thâm mắt và vài vết thâm mụn sau đó thoa son dưỡng môi màu hồng nhẹ giúp khuôn mặt thêm tươi tắn. Đây là cách trang điểm tạo mặt mộc khá tốt và là style trang điểm được hot girl yêu thích!
2. Eyeliner mỏng
Thay vì cách vẽ truyền thống với đôi mắt kẻ eyeliner đen đậm và phủ kín viền mắt giúp mắt trông sắc và sâu hơn thì ngày nay giới trẻ lại ưa chuộng với cách kẻ mắt nhẹ nhàng chỉ với 1 đường kẻ áp sát chân mi hoặc một đường cong phía đuôi mắt được xuất phát từ giữa mắt. Điều đó sẽ giúp mắt bạn trông vẫn sắc nét mà còn trẻ trung nữa.

Đôi mắt trông thật đẹp với cách vẽ eyeliner mỏng
3. Má ửng hồng
Với style trang điểm của các hotgirl hiện nay họ sẽ chọn cách tô điểm cho 2 gò má của mình bằng một ít phấn má với những màu nhạt và tự nhiên nhất( cam đào,…). Với cách trang điểm này  sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm phần tươi tắn.
Khuôn mặt tươi tắn với má ửng hồng
4. Lông mày to
Với xu hướng lông mày to, nhiều bạn sẽ lo lắng khuôn mặt mình sẽ không hợp và trông già đi nhưng không sao các bạn đừng lo lắng. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn bí kíp trang điểm của các hotgirl đã thực hiện và thành công nhé.
Các bạn giữ nguyên độ dày cơ bản của lông mày, tỉa bớt đi những sợi thừa dưới bầu mắt, sau đó dùng bột hoặc chì kẻ lông mày có tone hợp với màu tóc nhấn thật tự nhiên nhé.
Thật tự nhiên với đôi lông mày to
5. Tone cam
Nhắc đến style trang điểm tự nhiên là phải nhắc đến những mỹ phẩm có tone cam. Ví dụ như: son môi, phấn má,phấn mắt,…Việc sử dụng tone màu cam sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và trông thật tự nhiên.
Xinh lung linh với tone cam
Với 5 style trang điểm hotgirl sẽ giúp các cô gái thật xinh xắn với những nét đẹp mộc mạc và tự nhiên nhất bên cạnh đó còn giúp các nàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hy vọng với những bí kíp này sẽ giúp các cô gái xinh như hotgirl nhé!
Bật mí: Trào lưu trang điểm hot girl không chỉ phù hợp dùng khi dùng hằng ngày mà còn rất được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn khi trang điểm dự tiệctrang điểm sự kiện đó nhé. Phong cách trang điểm này cũng đang được các chuyên gia trang điểm cô dâu chuyên nghiệp lựa chọn nhé bởi nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên đang trở thành xu thế hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét