Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Các bước trang điểm tự nhiên tại nhà

So với trang điểm cô dâu chuyên nghiệptrang điểm dự tiệctrang điểm sự kiện, khi được gọi tới trang điểm cá nhân tại nhà ở tphcm, Tini Bridal hay được yêu cầu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Bởi trang điểm tự nhiên rất thích hợp khi bạn đi chơi, đi đám cưới, dã ngoại.....có thể thích hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh.
Hôm nay Tini Bridal sẽ chia sẻ các bước trang điểm tự nhiên tại nhà đơn giản nhất cho các bạn mới làm quen với trang điểm cũng có thể làm được nhé. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn phần nào!

Video hướng dẫn Các bước trang điểm tự nhiên tại nhà



Bước 1: Làm sạch da
Bạn phải rửa mặt bằng những dung dịch làm sạch trước khi trang điểm. Nhằm loại bỏ bụi bẩn và giúp da thấm đều và nhanh hơn.
Bước 2: Lớp nền
Lớp nền luôn là bước đầu tiên cũng là bước trang điểm quan trọng trong việc trang điểm. Với cách trang điểm tự nhiên cũng vậy.
Đầu tiên bạn đánh kem lót dùng tay thoa một lượng kem mỏng lên khắp mặt và dùng tay vỗ đều lên mặt giúp kem thấm vào da
Bước kế tiếp là kem nền, bạn dùng cọ và tán đều kem. Nếu da bạn đang gặp vấn đề về mụn cũng như những khuyết điểm trên mặt bạn bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm che đi những phần đó
.Sau đó bạn sử dụng phấn phủ phủ lên mặt giúp da bạn mịn hơn và giúp kiềm dầu tốt hơn
Bước 3: Kẻ chân mày
Kẻ mày là bước đầu tiên trong quá trình trang điểm mắt. Các bạn nên dùng chì kẻ mày có tông màu gần giống với tông màu tóc để kẻ và tạo dáng cho lông mày. Sau đó dùng cây chải chuốt lại cho mày ngay ngắn và màu được đều hơn.
Bước 4: Kẻ mắt
Bạn nên sử dụng những màu phấn mắt có tone màu nhạt cho kiểu trang điểm tự nhiên này và thoa lên phần hốc mắt tạo độ sâu cho mắt.Sau đó dùng chỉ kẻ mắt kẻ vào theo đường cong của kẹp mi và dùng kẹp mi bấm cho mi cong và thế là bạn vừa có lông mi cong và một đường kẻ mắt mỏng hoàn hảo. Dùng mascara chải cho mi có độ cong nhất định
Bước 5: Tạo khối cho mặt
Đầu tiên bạn phải xác định vị trí gò má của mình bằng cách hóp má lại, sẽ xuất hiện phần xương nhô lên cao nhất trên khuôn mặt của bạn.
Dùng cọ tán phấn theo đường thẳng từ mang tai đến khóe miệng và chỉ đánh 1/3 trên đường thẳng đó.
Để mũi trông cao hơn bạn dùng cọ lấy phấn đánh hai bên cánh mũi từ chân mày nhằm tạo khối cho mũi
Bước 6 Má hồng
Dùng cọ có đầu được làm bằng những sợi lông mềm lấy phấn có tone màu dịu dàng như( hồng nhạt, cam đào,…) đánh lên phần má. Để giúp mặt hài hòa hơn bạn nên đánh liền với phần tạo khối cho mặt
Bước 7: Son môi
Trước khi son môi bạn nên thoa một lớp giữ ẩm.Sau đó dùng màu son có tone màu nhạt thoa lên môi.
Với các bước trang điểm tự nhiên tại nhà cơ bản trên, bạn sẽ là lựa chọn tốt cho các bạn gái khi đi dạo phố hoặc đi học, đi làm.Chúc các cô gái thành công với cách trang điểm trên và thật xinh đẹp khi xuống phố các nàng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét