Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Mặc áo đỏ nên đánh mắt màu gì cho hợp?

Cốt lõi của nghi vấn này chính là sự hài hòa giữa trang phục màu đỏ và màu sắc chủ đạo khi trang điểm, ở đây cụ thể là màu mắt. Cũng như vậy như thắc mắc "chiếc váy xanh của tôi nên chọn màu mắt kiểu gì?", đây đều là các câu Tini Bridal rất hay được học viên của lớp học dạy trang điểm cá nhân cấp tốc hỏi. Điều này cho thấy còn rất nhiều bạn gái cảm thấy băn khoăn khi hài hòa trang điểm và trang phục. Thậm chí ngay cả những ngôi sao lừng danh cũng mắc phải lỗi phối hợp này.


Sau đây, chuyên gia makeup của Tini Bridal Trang Nguyễn sẽ san sớt có Anh chị em một số mẹo nhỏ lúc phối hợp chọn màu điểm trang mắt với trang phục thích hợp nhé, kỳ vọng những thông báo này sẽ giúp ích cho các bạn!

Đối với thắc mắc "Mặc áo đỏ nên đánh mắt màu gì?":

Thông thường, khi mặc y phục màu đỏ trông bạn đã rất nổi trội rồi. Do đó tùy thuộc vào hoàn cảnh khác nhau Anh chị sẽ chọn lọc màu son môi và màu mắt phù hợp. Chúng ta với thể sở hữu những bí quyết phối hợp sau:


  • Áo hoặc váy màu đỏ tươi: chọn son môi cùng màu đỏ tươi thì mắt cần chọn các màu thật nhạt. Ví như bạn chọn màu mắt đậm sẽ làm bạn "nổi quá", giống như 1 chú hề vậy. những màu mắt có thể chọn lựa như: màu be hay màu sáng nhưng không được kẻ viền mắt, nên vuốt mascara nâu và má phấn phớt
  • Mặc áo hoặc váy màu đỏ sậm: chọn son môi màu đỏ rượu hoặc đỏ mận, màu mắt thiên về game màu trầm như màu nâu, nâu sậm, nâu đất...Với bộ cánh màu này sở hữu thể kết hợp sở hữu mắt khói sẽ rất đẹp.

Đối mang y phục màu hồng: nên chọn mắt màu hồng cộng màu hoặc đậm hơn một tẹo . Cũng có thể chọn màu xanh biển nhạt ở phần mí mắt và xanh dương đậm ở phần đuôi mắt.




Đối có trang phục màu xanh đậm hoặc xanh nhạt: nên chọn chì kẻ mắt màu xanh

Đối với các y phục dạ hội có màu nâu đất, vàng nhạt, nâu đồng: lúc trang điểm dự tiệc bạn nên chọn phấn mắt màu nhũ đồng hoặc nâu đậm sẽ rất đẹp


Đối sở hữu các bữa tiệc tối, mặc đầm dạ hội màu đen hoặc tông màu lạnh thì chọn mắt màu xanh đậm, nâu đen

Trên đây chỉ là một vài tỉ dụ tiêu biểu , tuy nhiên Các bạn cần nhớ sự kết hợp này chỉ với tính chất khá, chúng ta ko cần quá rập khuôn như kiểu y phục màu đỏ nhất định phải tiêu dùng son môi màu đỏ, móng tay màu đỏ, túi xách màu đỏ, giày màu đỏ...như thế sẽ khiến chúng ta trở lên nhãi ranh quá mức, sẽ làm phản tác dụng. Sự hài hòa trang điểm của bạn cần hướng tới sự tình cờ trong cuộc sống, vượt bậc và tỏa sáng vào các dịp quan yếu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét