Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cách trang trí đám cưới mùa mưa

Thời tiết thường có những biến đổi xấu dần đi, nhất là vào mùa mưa. Vậy nên việc tổ chức tiệc cưới vào mùa này khiến cho không ít các cặp đôi đau đầu và lo lắng, chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải bài toán ấy một cách dễ dàng và đơn giản nhất để giúp tiệc vui thêm phần trọn vẹn.
Vì đám cưới được xem là ngày quan trọng trong đời của mỗi người, chính vì thế bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng tránh những sai sót không mong muốn.
Gợi ý một số cách trang trí đám cưới vào mùa mưa:
Chọn gam màu phù hợp cho tiệc cưới
Nếu tiệc cưới của bạn diễn ra vào mùa mưa thì việc chú ý chọn gam màu sao cho phù hợp với tổng thể của tiệc cưới đóng vai trò hết sức quan trọng. Thường thì vào những ngày mưa gió thì bạn nên ưu tiên chọn những tone màu trầm tối để thổi sự ấm áp vào không gian của bữa tiệc. Ngoài ra những tone màu này sẽ biến không gian cưới của hai bạn thật nồng nàn và tràn ngập sự yêu thương giúp tạo ra được một khung cảnh vô cùng đáng nhớ.
Trang trí bằng ô dù cùng với những màu sắc vô cùng đa dạng
Những chiếc ô hay dù là một trong những vật dụng hết sức quen thuộc trong việc giúp bạn che mưa che nắng. Vậy tại sao vào những ngày mưa bạn lại không sử dụng chúng để trang trí cho tiệc cưới của mình thêm phần sinh động. bạn có thể trang trí tiệc cưới bằng cách úp ngược ô xuống và ô trang trí bạn nên chọn những chiếc có nhiều màu sắc đa dạng. Sẽ thật lung linh và huyền ảo nếu bạn biết cách bày trí những chiếc ô nhiều màu sắc ấy cùng với những ánh nên mang đến không gian mờ ảo, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng và lãng mãn. Chắc chắn rằng những quan khách trong tiệc cưới của bạn sẽ vô cùng thích thú trước sự trang trí tiệc cưới mới lạ và đậm chất thơ này.
Bạn cũng có thể tận dụng những chiếc ô để trang trí cho cửa ra vào của tiệc cưới, nên dùng những chiếc ô đa màu sắc . Ngoài ra việc trang trí ô ở cửa vô cùng tiện dụng vào những ngày mưa khi bạn có thể sử dụng chúng để che chắn cho những vị khách mới đến dự tiệc thật mới lạ và độc đáo đúng không nào?
Trang trí cho nhà bạt lớn hay ô dù khi che mưa
Nếu bạn tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa thì việc sử dụng các dù lớn hay các nhà bạt “khổng lồ” để che mua cho khách mời là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, hãy tận dụng điều này để biến đám cưới của bạn trở nên thật mới lạ và độc đáo. Để tạo điểm nhấn bạn có thể dùng các tinh thể có hình giọt nước nhỏ để trang trí cho những chiếc ô để mang đến dự lung linh và diệu kỳ hơn. Sẽ tuyệt vời hơn khi vào bạn trang trí những hạt tinh thể này vào ban ngày vì nó thật sự sẽ tỏa sáng vô cùng huyền ảo với những tia sáng lấp lánh.
Để giảm sự đơn điệu cho những nhà bạt bạn có thể dùng những vải hoa để trang trí chúng vừa giúp che chắn mưa gió vừa tạo được sự đẹp mắt và không kém phần lãng mạn.
Ngoài ra cũng còn vài lưu ý nhỏ mà cô dâu chú rể cần lưu ý khi tiến hành trang trí đám cưới vào mùa mưa gió. Đó chính là cách trang điểm cô dâu kết hợp cùng với trang phục và kiểu tóc sao cho phù hợp nhất, tránh những vị “khách” bất ngờ đổ ấp xuống làm trôi hết lớp make up nhé! Ngoài ra cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng khăn giấy cho khách mời ngay tại lối ra vào để họ có thể sử dụng lau sạch hết những giọt nước mưa còn vương vấn.
Hãy cũng chuẩn bị cho đám cưới của mình thật chu đáo nhé! Dù là vào trời mưa đi chăng nữa thì với những bí kíp trên hy vọng rằng hai bạn sẽ chuẩn bị chu toàn mọi thứ để đám cưới của mình diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Hy vọng rằng cả hai bạn sẽ tạo nên được một kỷ niệm tuyệt vời giúp cho ngày trọng đại của đời mình thêm phần đáng nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét