Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Cách chọn màu hoa cưới theo mệnh cô dâu

Vào ngày trọng đại hoa cưới không chỉ có ý nghĩa quan trọng với cô dâu mà còn cả chú rể. Vậy nên, bạn cũng cần nắm rõ về luật tương sinh tương khác như thế nào theo từng mệnh để có thể chọn màu hoa cưới ưng ý nhất để giúp đời sống hôn nhân thêm bền vững và viên mãn.
Theo phong thủy, màu sắc có vai trò rất quan trọng hỗ trợ việc cân bằng và hài hòa các yếu tố âm dương trong ngũ hành của mệnh từng người. Vậy nên không ít các đồ vật thường được lựa chọn rất tỉ mỉ sao cho phải thật sự phù hợp với cung mệnh của từng người, nhất là lễ vật trong ngày trọng đại.
Mệnh Kim
Đất bao bọc, Thổ sinh Kim, vậy nên nuôi dưỡng và sinh ra tất cả các kim loại, chính vì thế những cô dâu có mạng Kim nên chọn những màu tối từ đất mẹ, tiêu biểu như nâu đất hoặc vàng hoàng thổ. Bởi vì nếu chọn hoa cưới phù hợp sẽ mang đến cho nàng một hôn nhân hạnh phúc và may mắn. Kim hợp kim vậy nên bạn nên ưu tiên những loại hoa có màu trắng hoặc màu ghi cho lễ cưới nhé!
Tuyệt nhiên, bạn cũng cần lưu ý tránh xa một số màu tương khác vợi mệnh kim như đỏ hoặc hồng vì nó đặc trưng dành cho người mệnh Hỏa, nhưng Hỏa lại rất khắc Kim nên tuyệt đối tránh xa những loại hoa cưới có màu này.
Mộc
Những nàng dâu mang cung mệnh Mộc thì sẽ vương vấn một chút tâm hồn của người nghệ sỹ, điều đó cũng tác động không nhỏ đến tính cách của họ. Mệnh Mộc thường yêu thich2 sự lãng mạn, ới lạ nhưng phải cá tính và khác biệt, dù vậy nhưng bạn cũng cần kiềm chế lại một phần tính “mới lạ” của mình để chọn được một loại hoa cưới phù hợp nhất giúp đám cưới thêm phần trọn vẹn.
Bạn có thể chọn cho mình một bó hoa cưới có màu xanh vì nó mang đến cảm giác vui tươi và thoải mái. Ngoài ra, cũng có thể chọn những loại hoa có màu hơi tối một xíu chẳng hạn như xanh đen hoặc đen cũng rất khác lạ và đẹp mắt, đúng không nào? Nhưng nên tránh xa màu trắng (mệnh Kim) vì rất xung khắc.
Thủy
Đối với những cô nàng mang mệnh Thủy thường sẽ rất mềm mại và cuốn hút, họ thu phục người khác bằng chính phẩm chất của mình. Vậy nên việc chọn hoa cưới cho mệnh Thủy tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại là vật bất ly thân của cô dâu trong ngày trong trọng đại.
Bạn cần lưu ý để lựa chọn hoa cưới sao cho phù hợp, nhưng bạn cũng cần nghe theo lời khuyên của các bậc đi trước để đưa lựa chọn tốt nhất. Nhưng tuyệt đối không được chọn hoa cưới có màu vàng hay màu vàng đất dù bạn đang mê mệt trước vẻ đẹp của nó. Bạn có thể chọn những loại hoa cưới màu đen sang trọng, trắng dịu dàng hay xanh dương mềm mại.
Hỏa
Những nàng dâu Hỏa là những cô nàng nóng tính nhất, vậy nên không nên chọn những loại hoa cưới có màu đen, tím hoặc xanh nước đến ví những màu này vô cùng tương khắc.
Hoa cưới hợp nhất là những hóa sắc cam hoặc đỏ, hoặc tốt nhất là màu xanh lá cây vì sẽ góp phần giúp tiết chế lại mức độ nóng nảy của các nàng dâu tương lai.
Thổ
Thổ là một trong những nàng dâu mềm mại, dịu dàng và nền nã nhất trong hệ ngũ hành, nhưng cũng cần lưu ý khi chọn hoa cưới sao cho thích hợp nhất. Chính vì thế nên chọn những hoa có màu tím, đỏ hoặc hồng để đám cưới của bạn sẽ viên mãn và hai vợ chồng sẽ hạnh phúc trăm năm.
Nhưng cũng cần nên tránh màu xanh là vì nó không hợp với những dâu mệnh Thổ, vì mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ và như ý.
“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vậy nên bạn cần áp dụng câu nói của người xưa trong ngày trọng đại của mình. Bởi lẽ mọi vật sống trong trời đất này đều có ngũ hành và mọi vật cũng từ ngũ hành mà ra, nên các cặp đôi cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra sự lựa chọn hoa cưới phù hợp nhất.
Còn một lưu ý nhỏ nữa đó là khi trang điểm cô dâu, các bạn nhớ chọn tông màu phù hợp với tổng thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét