Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

2 Cách trang điểm khi chụp ảnh ngoài trời cực xinh

Để giúp cho hình ảnh của bạn được tự nhiên, sống động và trung thực nhất khi chụp ảnh ngoài trời thì bạn phải nắm được những cách trang điểm phù hợp nhất. Chúng tôi xin mách bạn cách trang điểm khi chụp ảnh ngoài trờiđảm bảo bạn sẽ có được một album hình ảnh như ý.
  1. Trang điểm tự nhiên là một trong 2 cách trang điểm chụp ảnh ngoài trời. Cách trang điểm này sẽ phù hợp với những bạn muốn hòa mình, thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên.

Với những bạn có gương mặt ưa nhìn với đường nét nổi bật, có thể sử dụng những gam màu trung tính để trang điểm cho mình.

Dù bạn trang điểm theo phong cách nào thì vẫn muốn da mặt của bạn trông sáng, mịn màng. Vì thế, bạn nên làm ẩm da mặt bằng kem dưỡng ẩm trước khi phủ phấn nền.

Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những khuyết điểm không mong muốn:  nếp nhăn , thâm quầng, mụn, sẹo,…

Má hồng sẽ giúp cho làn da bạn thật tươi trẻ, căng tràn sức sống, có thể sử dụng những tone màu nhẹ nhàng, trung tính như: màu hồng cam, hồng đào,…

Một điều bạn cũng đừng quên, màu son môi cũng phải phù hợp với màu má hồng.

  1. Cách trang điểm cuối cùng trong 2 cách trang điểm để chụp ảnh ngoài trời chính là trang điểm đậm. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, để trang điểm làm gương mặt bạn nổi bật hơn khi chụp ngoại cảnh, không làm bạn già đi.
                                           
Với cách trang điểm này, đôi mắt và đôi môi sẽ làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Với đôi môi bạn nên sử dụng những tone màu đậm, nổi bật như: đỏ đậm, tím… tạo sự căng mọng và quyến rũ cho đôi môi.

Về đôi mắt, bạn nên sử dụng chì kẻ viền mắt để giúp cho đôi mắt của bạn được to, tròn, ấn tượng hơn.
                                                           
Và bạn nên chuốt mascara để giúp cho đôi mi được dày và dài hơn, nhưng hãy sử dụng những mascara chất lượng, một cách cẩn thận để tránh vón cục và làm nặng mi mắt.
                                        
Có thể sử dụng phấn nhũ để làm nổi bật đôi mắt của mình.

Với 2 cách trang điểm khi chụp ảnh ngoài trời mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng các bạn, sẽ có được một khuôn mặt thật đẹp để có được những bức hình chụp ngoài trời thật ăn ảnh và ấn tượng.
Nếu muốn hướng dẫn chi tiết và bài bản hơn, các bạn có thể tham gia khóa học dạy trang điểm cá nhân cấp tốc của Tí Nị Bridal hoặc sử dụng dịch vụ trang điểm cá nhân tại nhà ở tphcm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét