Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Cách trang điểm cho mắt 1 mí thành 2 mí

Nhiều bạn nữ mất tự tin khi phải sở hữu đôi mắt một mí nhỏ. Tuy nhiên, có rất nhiều cách trang điểm cho đôi mắt 1 mí thêm phần thu hút, cá tính.
Dưới đây là những mẹo trang điểm cho mắt một mí hay các bạn có thể áp dụng! 
Lưu ý: Bài hướng dẫn cách trang điểm cho mắt một mí này các bạn có thể áp dụng trang điểm khi đi chơi, đi học, đi đám cưới với bạn bè nhé. Còn khi bạn muốn trang điểm dự tiệc, dạ hội, trang điểm sự kiện ..., các bạn nên áp dụng kiểu vẽ mắt mèo nhé bởi mắt mèo là cách tốt nhất để che dấu mắt một mí hoàn hảo, giúp đôi mắt trở lên có độ sâu, sắc nét, cuốn hút hơn cả.
  1. Dùng kem nền cho mắt trước khi trang điểm
Hãy dùng một ít kem nền chuyên dụng cho mắt làm lớp lót giữ cho phấn mắt bám lâu hơn, đặc biệt với đôi mắt một mí vốn rất cần sự cầu kì khi dùng phấn mắt.
  1. Dùng keo nhấn mí hoặc miếng dán mí
Đây là cách hữu hiệu để biến đôi mắt một mí thành hai mí.
cachtrangdiemchomatmotmi
Đẩy mí bằng dụng cụ chuyên dụng rồi bôi keo hoặc dán kích mí để mắt to hơn.
  1. Lựa chọn tông màu nude cho bầu mắt
Với mắt một mí nên chọn lựa những gam màu nhẹ nhàng, gần với màu da, tránh dùng các tông màu quá sặc sỡ sẽ làm đôi mắt của bạn đã nhỏ nay lại còn nhỏ hơn.
Không nên đánh màu mắt quá đậm cho mắt một mí
trangdiemchomat1mi
Màu mắt gần với màu da đặc biệt phù hợp với cô nàng có đôi mắt một mí
  1. Lựa chọn tông màu tối cho hốc mắt
Bước quan trọng trong trang điểm cho mắt một mí là tạo điểm nhấn nơi hốc mắt. Sử dụng một số tông màu tối như nâu chocolate, cam đất, xám khói, … tán đều từ hốc mắt rồi nhạt dần đến giữa bầu mắt để tăng độ sâu cho đôi mắt. Đừng nên sử dụng màu mắt quá đậm như đen hoặc nâu đậm sẽ khiến mắt trở nên nhỏ hơn. Hốc mắt màu đậm tạo điểm nhấn cho đôi mắt cuốn hút hơn
  1. Lựa chọn kiểu kẻ mắt và màu kẻ mắt phù hợp
Sử dụng chì kẻ mắt hoặc bút kẻ mắt nước màu đen hoặc nâu cho mí trên, có thể kẻ viền mắt theo kiểu mắt mèo để tạo độ dài cho đôi mắt. Tránh kẻ mắt quá dày, khi đó mắt trông nặng nề và càng nhỏ.
Đường kẽ mắt mảnh và sắc nét giúp đôi mắt trông thanh thoát và thu hút hơn
trangdiemmatmotmi
Sử dụng chì kẻ mắt tạo hiệu ứng làm mờ cho phần bầu mắt cũng giúp mắt to hơn
  1. Chuốt mascara thật cẩn thận
Trước khi chuốc mascara nên sử dụng kẹp bấm mi để tạo độ cong hoặc có thể gắn thêm mi giả nếu mi của bạn quá ít, rồi chuốt 2 lần mascara, tập trung ở phần giữa và đuôi lông mi để tăng độ cong và dày cho mi. Một hàng mi đẹp sẽ giúp đôi mắt thêm phần long lanh, quyến rũ.
trangdiemmatmotmi
Bấm mi để tạo độ cong cho mi trước khi vuốt mascara. Khi chuốt mi, nếu bạn lo sợ bị lem ở phần bầu mắt, hãy sử dụng một tờ giấy nhỏ làm lớp lót.
Không quá khó đúng không nào. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét